Ngày 01/08/2023, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn đã phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước tổ chức tập huấn về năng lực giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng cho gần 50 học viên là các cán bộ – công nhân viên hiện đang công tác tại Xí nghiệp. Với mục đích nhằm nâng cao hiệu quả về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng.
Tại buổi tập huấn, thông qua các tình huống giả định trong quá trình giao tiếp với khách hàng các học viên được trang bị nhiều kiến thức về đàm phán và thương lượng, giao tiếp với khách hàng.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Không khí buổi học rất sôi nổi và hào hứng, các học viên tích cực trao đổi và đưa ra các tình huống thực tế trong quá trình tiếp xúc với khách hàng để được Giảng viên và toàn thể học viên cùng thảo luận trao đổi nhằm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình công tác sau này.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Hình ảnh: Vĩnh Phúc
- Thông báo về việc tiếp nhận nguồn nước từ tuyến ống D1000 Nguyễn Văn Linh - 13/09/2024
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM NGƯNG CUNG CẤP NƯỚC TẠI KHU PHỐ 3, THỊ TRẤN TÂN TÚC, HUYỆN BÌNH CHÁNH - 12/12/2023
- Đơn vị cấp nước không ghi được chỉ số nước tiêu thụ trong tháng thì tiền nước được tính như thế nào? - 18/07/2023
- V/v trả lời phản ánh hộ dân ở Tân Nhựt về thủ tục xin cấp định mức nước sinh hoạt khó khăn - 28/03/2024
- XÍ NGHIỆP TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN NĂM 2023. - 20/11/2023
- Thông báo triển khai công tác kiểm tra tình trạng hoạt động của đồng hồ nước thông minh nhằm thí điểm giảm thất thoát nước và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. - 12/07/2024