Ngày 01/08/2023, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn đã phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước tổ chức tập huấn về năng lực giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng cho gần 50 học viên là các cán bộ – công nhân viên hiện đang công tác tại Xí nghiệp. Với mục đích nhằm nâng cao hiệu quả về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng.
Tại buổi tập huấn, thông qua các tình huống giả định trong quá trình giao tiếp với khách hàng các học viên được trang bị nhiều kiến thức về đàm phán và thương lượng, giao tiếp với khách hàng.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Không khí buổi học rất sôi nổi và hào hứng, các học viên tích cực trao đổi và đưa ra các tình huống thực tế trong quá trình tiếp xúc với khách hàng để được Giảng viên và toàn thể học viên cùng thảo luận trao đổi nhằm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình công tác sau này.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Hình ảnh: Vĩnh Phúc
- Thông báo về việc tiếp nhận nguồn nước từ tuyến ống D1000 Nguyễn Văn Linh - 13/09/2024
- Về việc thu tiền nước một số khu vực xã Tân Kiên, Tân Nhựt theo Quyết định 25/2019/QĐ-UBND ngày 24/1 - 23/09/2023
- Tại sao chỉ số đồng hồ nước tháng này cao hơn tháng trước 1 cách bất thường? - 18/07/2023
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC THU TIỀN NƯỚC 3.790 KHÁCH HÀNG 03 TRẠM CẤP NƯỚC QUI ĐỨC 1, QUI ĐỨC 2, QUI ĐỨC 3, XÃ QUI ĐỨC - 23/09/2023
- Về việc gián đoạn dịch vụ cung cấp nước - 03/12/2024
- Một hộ dân TP.HCM chuyển nhầm hóa đơn nước gần 500 triệu đồng. - 13/09/2024