Ngày 01/08/2023, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn đã phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước tổ chức tập huấn về năng lực giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng cho gần 50 học viên là các cán bộ – công nhân viên hiện đang công tác tại Xí nghiệp. Với mục đích nhằm nâng cao hiệu quả về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng.
Tại buổi tập huấn, thông qua các tình huống giả định trong quá trình giao tiếp với khách hàng các học viên được trang bị nhiều kiến thức về đàm phán và thương lượng, giao tiếp với khách hàng.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Không khí buổi học rất sôi nổi và hào hứng, các học viên tích cực trao đổi và đưa ra các tình huống thực tế trong quá trình tiếp xúc với khách hàng để được Giảng viên và toàn thể học viên cùng thảo luận trao đổi nhằm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình công tác sau này.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Hình ảnh: Vĩnh Phúc
- Thông báo về việc tiếp nhận nguồn nước từ tuyến ống D1000 Nguyễn Văn Linh - 13/09/2024
- Về việc từ tháng 01/2025 thu tiền nước 1008 khách hàng Trạm cấp nước khu vực xã Hưng Long theo Quyết định 25/2019/UBND ngày 24/10/2019 của Ủy ban Nhân dân Thành phố và Quyết định 728/QĐ-TCT-KDDVKH ngày 05/11/2019 của Tổng Công ty Cấp nước Sài gòn. - 02/01/2025
- XÍ NGHIỆP CẤP NƯỚC SINH HOẠT NÔNG THÔN TP HỒ CHÍ MINH VỀ NGUỒN TẠI KHU LƯU NIỆM NGUYỄN THỊ ĐỊNH - 20/11/2023
- Thông báo số: 3217/TB-CNNT-BKD – Về việc thu thập số định danh cá nhân để cấp định mức nước sinh hoạt - 14/06/2024
- HƯỚNG DẪN THỦ TỤC GẮN MỚI ĐỒNG HỒ NƯỚC SINH HOẠT TRỰC TUYẾN - 10/10/2023
- VỀ VIỆC TẠM NGƯNG CUNG CẤP NƯỚC XÃ BÌNH HƯNG, XÃ PHONG PHÚ HUYỆN BÌNH CHÁNH - 23/09/2023