THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
- Tên chương trình khuyến mãi: “LẦN ĐẦU DÙNG MOMO THANH TOÁN HÓA ĐƠN, NHẬN COMBO QUÀ ĐẾN 200.000Đ!”
- Thời gian triển khai: Từ 08/05/2023 – 31/12/2023
- Khách hàng của chương trình khuyến mãi:
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo trước đó (ngoại trừ việc nhận tiền từ MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo. Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Khách hàng chưa từng liên kết MoMo với tài khoản e-banking của ngân hàng.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas trước đó.
- Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Khu vực TP. Hồ Chí Minh.
- Hình thức khuyến mãi: Tặng Combo quà trị giá 200.000đ:
- Nạp ETC Phí Không Dừng – Giảm 50.000Đ khi nạp Phí không dừng từ 100.000Đ
- Thanh toán hoá đơn – Giảm 50.000Đ thanh toán hoá đơn Điện từ 100.000Đ
- Mua sắm online – Giảm 20% tối đa 20.000Đ khi thanh toán Tiki/Lazada/TikTok Shop từ 200.000Đ
- Thanh toán dịch vụ – Giảm 50% tối đa 20.000Đ khi thanh toán Apple/Google từ 50.000Đ
- Giảm 10% tối đa 60.000Đ khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines từ 2.000.000Đ trên MoMo
- Điều kiện chương trình:
- Khách hàng có ứng dụng MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
- Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị).
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
- Theo quy định TT23 của Ngân hàng Nhà nước, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
- MoMo không trả thưởng với những tài khoản được liên kết với những ngân hàng sau: Vietcombank, TPB, Vietinbank, ACB, ABB, BIDV, HDB, OCB, PVCOM, SHINHAN, VIB, VCCB, VPB, Timo, SeABank, Kiên Long Bank, MSB.
- Tên chương trình khuyến mãi: ” GÓI QUÀ HẤP DẪN 60K CHO BẠN MỚI”
- Thời gian triển khai: Từ 11/05/2023 – 31/05/2023
- Khách hàng của chương trình khuyến mãi: Khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn và nhận được thông báo, thẻ quà trên MoMo.
- Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Khu vực TP. Hồ Chí Minh.
- Hình thức khuyến mãi: Tặng Combo quà trị giá 60.000đ:
- Thẻ quà giảm 10.000Đ thanh toán hóa đơn Điện trên 60.000Đ
- Thẻ quà giảm 10.000Đ thanh toán hóa đơn Net FPT/VNPT/Trả sau trên 60.000Đ
- Thẻ quà giảm 10.000Đ thanh toán hóa đơn Net Viettel trên 60.000Đ
- Thẻ quà giảm 30.000Đ thanh toán hóa đơn Chung cư trên 1.000.000Đ
- Điều kiện chương trình:
- Chương trình áp dụng cho khách hàng đang liên kết ứng dụng MoMo với tài khoản ngân hàng và đã xác thực/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
- Chương trình áp dụng cho khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn trên MoMo.
- Trường hợp giá trị thanh toán không sử dụng hết giá trị thẻ quà, MoMo sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
- Thẻ quà không được chuyển nhượng và không áp dụng đồng thời với các thẻ quà tặng khác.
- Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho 01 lần, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- MoMo có quyền thu hồi các thẻ quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.
- Lưu ý: Số lượng thẻ quà có hạn. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.
3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mãi: Mọi thông tin thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (Hotline: 1900 5454 41).
4. Trách nhiệm công bố thông tin: MoMo có trách nhiệm thông báo công khai đầy đủ nội dung chi tiết của thể lệ chương trình khuyến mãi trên website MOMO (www.momo.vn) và website của Xí Nghiệp Cấp Nước Sinh Hoạt Nông Thôn Thành Phố Hồ Chí Minh.
5. Các quy định khác:
- Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo tính khách quan và công khai.
- M_Service có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ của khách hàng.
- M_Service không chịu trách nhiệm với các trường hợp bất khả kháng xảy ra như cháy nổ, lũ lụt, động đát, hệ thống xử lý bị lỗi… làm cho các giao dịch của khách hàng bị sai lệch.
- M_Service có quyền thay đổi, điều chỉnh nội dung của chương trình cho phù hợp bằng cách công bố công khai trên website MOMO (www.momo.vn) và website của Xí Nghiệp Cấp Nước Sinh Hoạt Nông Thôn Thành Phố Hồ Chí Minh.
- CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY.
Xem thêm:
- Thông báo về việc tiếp nhận nguồn nước từ tuyến ống D1000 Nguyễn Văn Linh - 13/09/2024
- DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRẠM CẤP NƯỚC BÌNH HƯNG HÒA B THU TIỀN THEO TB SỐ 1680/TB-CNNT-KD - 23/09/2023
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC THU TIỀN NƯỚC 105 KHÁCH HÀNG XÃ TÂN NHỰT, TRẠM CẤP NƯỚC TÂN KIÊN 4 - 23/09/2023
- Về việc: Nước yếu cục bộ trong thời gian thay thế đồng hồ tổng - 23/09/2023
- Về việc gián đoạn cấp nước một số khu vực. - 23/09/2023
- Thông báo về việc từ tháng 08/2024 thu tiền nước 476 khách hàng Trạm cấp nước Tân Nhựt 2, xã Tân Nhựt, Bình Chánh - 13/09/2024