Ngày 01/08/2023, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn đã phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước tổ chức tập huấn về năng lực giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng cho gần 50 học viên là các cán bộ – công nhân viên hiện đang công tác tại Xí nghiệp. Với mục đích nhằm nâng cao hiệu quả về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả với khách hàng.
Tại buổi tập huấn, thông qua các tình huống giả định trong quá trình giao tiếp với khách hàng các học viên được trang bị nhiều kiến thức về đàm phán và thương lượng, giao tiếp với khách hàng.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Không khí buổi học rất sôi nổi và hào hứng, các học viên tích cực trao đổi và đưa ra các tình huống thực tế trong quá trình tiếp xúc với khách hàng để được Giảng viên và toàn thể học viên cùng thảo luận trao đổi nhằm tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình công tác sau này.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Hình ảnh: Vĩnh Phúc
- HƯỚNG DẪN THÔNG BÁO CHỈ SỐ NƯỚC - 17/07/2023
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC THU TIỀN NƯỚC 1.730 KHÁCH HÀNG TRẠM CẤP NƯỚC ĐA PHƯỚC 1, XÃ ĐA PHƯỚC, HUYỆN BÌNH CHÁNH - 10/10/2023
- THÔNG BÁO KHÔNG THU TIỀN NƯỚC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG VÀ HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TIỀN NƯỚC HUYỆN BÌNH CHÁNH - 23/09/2023
- GIẢM TIỀN SỬ DỤNG NƯỚC CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP BỊ ẢNH HƯỞNG COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN H. BÌNH CHÁNH - 23/09/2023
- Hội thi trò chơi dân gian - 23/09/2023